• (iOS) Brain Out: Can you pass it? ચીટ કોડ ઘણા રત્નો

    ------------------------------------------
    ▶▶▶▶ Brain Out: Can you pass it? ANDROID ◀◀◀◀
    ------------------------------------------
    ▶▶▶▶ Brain Out: Can you pass it? IOS ◀◀◀◀
    ------------------------------------------
    ------------------------------------------
    ▞▞▞ ચીટ કોડ ઘણા રત્નો ▞▞▞
    ------------------------------------------
    ▞▞▞ Brain Out: Can you pass it? 2022 version ▞▞▞
    ------------------------------------------
    ------------------------------------------

    સુરેશ પટણી

    આ રમત ખૂબ જ મનોરંજક છે! મને મગજની કોયડાઓ ગમે છે અને આ રમતમાં ઉમેરવા માટે આવા સુંદર એનિમેશન અને પાત્રો છે. હું ઈચ્છું છું કે તેઓ વધુ સ્તર ઉમેરશે! પરંતુ તેઓએ સિક્વલ બનાવી હોવાથી તે ખરેખર બનશે તેવું લાગતું નથી. દરેક બે સ્તરો પછી જાહેરાતો પણ છે, અને મને સમજાયું કે તેમને પૈસા કમાવવા માટે તેમની જરૂર છે પરંતુ કદાચ તે ઘણી વાર નથી? કોઈપણ રીતે ચોક્કસપણે ડાઉનલોડ કરવાની ભલામણ કરીએ છીએ!

    **ગેમપ્લેના દિવસો પછી અપડેટ કરેલ** આ એક રસપ્રદ અને મનોરંજક રમત જેવું લાગતું હતું, પરંતુ ઝડપથી જૂની થઈ ગઈ. "કોયડા" એ કોયડા કે કોયડા કે મગજના ટીઝર નથી. પ્રશ્નોનો ઉલ્લેખ એવી રીતે કરવામાં આવતો નથી કે જે તેઓ જે જવાબની અપેક્ષા રાખે છે તેને પ્રતિબિંબિત કરે અથવા સંકેત આપે. (ઓલ્ડ) નિરાશાજનક અને મનોરંજક ગેમપ્લે. ડિઝાઇન અને ખ્યાલ ખૂબ જ સરળ છે. કોયડાઓ તમારા જ્ઞાનને ચકાસવા માટે નથી, પરંતુ તમારી સામાન્ય સમજ અને અનુકૂલન કરવાની અને બૉક્સની બહાર વિચારવાની ક્ષમતા છે.

    ઠીક છે, એપ્લિકેશન એ સૌથી ખરાબ વસ્તુ નથી જે હું તેને દર 3 કે તેથી વધુ દિવસે વગાડું છું, પરંતુ આ એપ્લિકેશન શાબ્દિક રીતે જાહેરાતો છે જેમ કે જો તમને સંકેતોની જરૂર હોય તો તે જાહેરાતો છે કેટલીકવાર જાહેરાતો ફક્ત પોપ અપ થાય છે અને કેટલાક સ્તરો જે તમે પસાર કરી શકતા નથી તે મારા જેવું છે હું 30 સ્મેથિંગની જેમ અટકી ગયો છું અને હું તેનાથી આગળ નીકળી શકતો નથી. પરંતુ જો તમને ક્વિઝ રમવાનું ગમતું હોય અને તમને જાહેરાતો જોવી ગમે તો જાહેરાતો સિવાયની ગેમ ચોક્કસપણે ડાઉનલોડ થાય છે તે ખૂબ જ મજાની છે.

    મગજ પરીક્ષણ વધુ સારું, વધુ હોંશિયાર/મજા છે. સ્ટમ્પ મી માત્ર થોડું સારું છે (જો કે કેટલીકવાર મને લાગે છે કે જો તમે 2 કીનો ઉપયોગ ન કરો ત્યાં સુધી તમે જે યુક્તિ છે તે કર્યું હોય તો પણ સ્તર પસાર થશે નહીં). એક સ્ટાર માટેનું સૌથી મોટું કારણ એ છે કે તમે જાહેરાતો જુઓ છો પરંતુ "કી" પુરસ્કાર મેળવતા નથી (જે સંકેતો નથી પણ જવાબ છે, હું છોડવા/જવાબ કરતા પહેલા સંકેતો પસંદ કરીશ)

    આ રમત પડકારજનક છે પરંતુ ખરેખર મનોરંજક છે. મેં તેને 4 આપવાનું કારણ કારણ કે જ્યારે પણ તમને સંકેતની જરૂર હોય ત્યારે તમારે બલ્બની જરૂર હોય છે અને જો તમારી પાસે બલ્ડ ન હોય તો તમે તેને ખરીદી શકો છો અથવા એડ જોઈ શકો છો. ખૂબ જ મનોરંજક રમત હું તમને તે મેળવવા માટે ભલામણ કરું છું

    Moto Rider GO: Highway Traffic Jeux de courses amy

    v. સારું

    Brain Out: Can you pass it? Hjernetrim mffm

    મગજ સંલગ્ન માટે સરસ. દરેક પ્રશ્ન પછી તમે કાં તો આગળ ક્લિક કરી શકો છો અથવા વધુ ચીટ્સ માટે જાહેરાત જોઈ શકો છો. જાહેરાત જોયા વિના નેક્સ્ટ પર ક્લિક કરવા છતાં, તમારે કોઈપણ રીતે જાહેરાત જોવી પડશે. દરેક પ્રશ્ન વચ્ચેની જાહેરાત ખૂબ જ વધારે છે અને ગેમ પ્લેથી દૂર લઈ જાય છે, સંપૂર્ણપણે વિપરીત. દરેક સ્તરે એક ફરજિયાત જાહેરાત આ દિવસોમાં સ્વીકાર્ય અને પ્રમાણભૂત છે.

    શરૂઆતમાં, રમત સારી હતી. ચોક્કસ, થોડા પ્રશ્નોમાં થોડી વ્યાકરણની ભૂલો છે, પરંતુ ઉકેલી ન શકાય તેવી નથી. પછી, પ્રથમ દસ કે તેથી વધુ પ્રશ્નો પછી, દરેક પછી 30 સેકન્ડની પૂર્ણ સ્ક્રીન વિડિઓ જાહેરાત ચલાવવામાં આવે છે. એકલુ. પ્રશ્ન. હું દર 3 અથવા વધુ પ્રશ્નોની જાહેરાત સાથે ઠીક છું, પરંતુ આ રમત પર જાહેરાતોની સંખ્યા એકદમ હાસ્યાસ્પદ છે. કૃપા કરીને જાહેરાતોની સંખ્યા ઓછી કરો જેથી કરીને ગેમપ્લે સમય અને જાહેરાતોનો ગુણોત્તર એટલો હેરાન ન કરે. મને સમજાયું કે તમારે પૈસા કમાવવા પડશે, પરંતુ તેને ટોન ડાઉન કરો.

    પ્રથમ, તેઓ જે જાહેરાતો બનાવે છે. તેઓ અત્યંત સંવેદનહીન અને અજ્ઞાન છે. ઘણા કિસ્સાઓમાં અંધ લોકો સૂર્યપ્રકાશ જોઈ શકે છે અને ટ્રાન્સ વુમન સ્ત્રીઓ છે, તેઓ ઓળખી કાઢવા અને ખુલ્લા પાડવા માટે ઢોંગી નથી. બીજું, રમતમાંની જાહેરાતો. તેમાં ઘણા બધા છે અને તમારે ઘણા બધા સંકેતોનો ઉપયોગ કરવો પડશે જેથી કરીને વધુ જાહેરાતો થાય. કેટલીકવાર હું કંઈક કરું છું અને તે કામ કરતું નથી પરંતુ સંકેત પછી તે થાય છે, જેમ કે આઈસ્ક્રીમ અને જિરાફ સાથે. ત્રીજું, ઘણી બધી કોયડાઓમાં બહુવિધ જવાબો હોય છે. એકંદરે ખરાબ.

    એરપ્લેન મોડ, એરપ્લેન મોડ, એરપ્લેન મોડ!!! જાહેરાતો ખૂબ જ કર્કશ છે અને દરેક જગ્યાએ આ રમતનો આનંદ માણવો લગભગ અશક્ય છે. મેં નક્કી કર્યું કે આ રમત મારા ધ્યાન માટે યોગ્ય નથી તે પહેલાં હું 61 ના સ્તર પર પહોંચી ગયો (કોયડા દરેક મિનિટથી ઓછા હોય છે અને કેટલીક સેકંડમાં ઉકેલી શકાય છે). આ રમત થોડી મનોરંજક હશે જો તે હકીકત માટે ન હોત કે માત્ર શ્વાસ લેવાથી જાહેરાતો દેખાય છે. એરોપ્લેન મોડ એ જરૂરી છે કે જે ગૂગલ માટે મુશ્કેલ હોય અન્યથા તે 2 બેક ટુ બેક 30 સેકન્ડની જાહેરાતો જુઓ.

    આ એક એવી મનોરંજક રમત છે કે મને તે રમવાની મજા આવે છે જેમાં એક અલગ આકાર હતો અને તેમાં કહેવામાં આવ્યું હતું કે એક ત્રિકોણ બનાવો અને હું ખરેખર અટકી ગયો પણ મેં ચોરસને સ્ક્રીનની બહાર અડધી રીતે મૂકી દીધો આ રમત મજાની છે અને તમે તમારા મિત્રો સાથે છેતરપિંડી કરી શકો છો. આ રમત તેમને મૂંગું લાગે તે માટે પરંતુ હું હંમેશા મારા મિત્રોને યાદ કરાવું છું કે તે પછી સ્માર્ટ છે

    સારી રમત. જાહેરાતની જેમ, તે તમારા મગજને વર્કઆઉટ આપે છે. પરંતુ સ્તરો જાહેરાત કરતાં વધુ મુશ્કેલ છે. કેટલાક સ્તરો પણ અર્થમાં નથી. સંકેતો વ્યવહારીક રીતે તમને જવાબ જણાવે છે અને તેમાંના ઘણા એકદમ મૂર્ખ છે. ત્યાં જાહેરાતોની પણ REDICULOUS રકમ છે! તમારે ચાવીઓ માટે ચૂકવણી કરવી પડશે અથવા 30 સેકન્ડનો વીડિયો જોવો પડશે. ઘણા લાંબા સમય સુધી. જો તમારી પાસે લોકો ચાવીઓ માટે ચૂકવણી કરે છે, (ભિન્ન કિંમતો, જુદી જુદી રકમ) તો તમારે આટલી બધી જાહેરાતોની શા માટે જરૂર છે? તે હાસ્યાસ્પદ છે.. તે સિદ્ધાંતમાં આનંદદાયક છે, પરંતુ સખત અને મૂંગું છે.

    સરસ રમત મને આ ગમે છે

    પ્રભાવિત. આ રમત દરેક સિંગલ રાઉન્ડ પછી જાહેરાત ભજવે છે. દરેક રાઉન્ડ એક કોયડો છે જે વાસ્તવિક પઝલ બનવાનો પ્રયાસ પણ કરતું નથી. તેના બદલે, યુક્તિઓના જવાબો, અસ્પષ્ટ પ્રશ્નો અને બુલક્રેપ સોલ્યુશન્સની તે માત્ર એક લાંબી શ્રેણી છે જે ઉકેલો સાથે છેતરપિંડી કરવા અથવા આ વખતે "શું છુપાયેલું છે તે અનુમાન કરો" રમવા કરતાં થોડું વધારે છે. આ રમત ત્યારે જ ખરેખર મનોરંજનની નજીક આવે છે જ્યારે તે વપરાશકર્તાઓને નવા ચિત્રો બનાવવા માટે છબીઓને ફરીથી ગોઠવીને સર્જનાત્મક બનવાનું કહે છે. નહીં તો આખી વાત બી.એસ.

    તે એક સરસ રમત છે પરંતુ કેટલીકવાર તે થોડી નિરાશાજનક બની જાય છે. તે એક સ્વસ્થ પડકાર છે પરંતુ કેટલીક વખત નિયંત્રણો બહુ સારી રીતે કામ કરતા નથી. જો તમને કોઈ પડકાર ગમતો હોય તો હું આ રમતની ભલામણ કરીશ પરંતુ મારા મતે તેને અમુક ફિક્સિંગની જરૂર છે.

    હું રમત રમવાનું શરૂ કરી શકું તે પહેલા તે મારી માહિતી લેવા માંગે છે. આ બધી માહિતી છે જે તેઓ ઇચ્છે છે અને તેમને જરૂર નથી અને હું તેને છોડીશ નહીં. 1.તમારા મોબાઇલ ઉપકરણનું અનન્ય ઓળખકર્તા 2.તમારું ઇમેઇલ સરનામું 3.તમારું સામાજિક નેટવર્ક અથવા તૃતીય-પક્ષ સેવા વપરાશકર્તા ઓળખ નંબર (સોશિયલ નેટવર્ક ID નંબર અને તમારા મિત્રોના અન્ય જાહેર ડેટા સહિત) 4. એપ્લિકેશન્સ અને/અથવા પ્રક્રિયાઓની સૂચિ જે તમારા ઉપકરણ પર ઇન્સ્ટોલ અથવા ચાલે છે.

    ઠીક છે તેથી આ રમત પહેલા ખરેખર મનોરંજક હતી તે સરળ અને મુશ્કેલ હતી તેઓ તમને સંકેતો પણ આપે છે! હું "વાહ આ રમત ખૂબ સરસ છે!" પછી એકવાર હું જેટલું ઊંચું મેળવીશ, તેઓએ મૂળભૂત રીતે સ્તરની નકલ કરવાનું શરૂ કર્યું, હું ખૂબ નિરાશ થયો


  • Commentaires

    Aucun commentaire pour le moment

    Suivre le flux RSS des commentaires


    Ajouter un commentaire

    Nom / Pseudo :

    E-mail (facultatif) :

    Site Web (facultatif) :

    Commentaire :